Chính sách bảo hành

Kính chào quý khách đã mua hàng và toàn bộ khách hàng đến với Bkin. Hiện nay vì lý do môi trường, chúng tôi xin thông báo chích thức và phiếu và tem bảo hành như sau.

– Các sản phẩm mua từ ngày 23/03/2022 trở đi, sẽ không còn cung cấp hóa đơn bán hàng giấy nữa. Thay vào đó là chúng tôi sẽ cung cấp hóa đơn điện tử, có thể gửi vào Email, hoặc gửi qua zalo. Trong hóa đơn sẽ có mã QR code chứa đầy đủ thông tin ngày mua thời gian bản hàng. Quý khách vui lòng lưu lại, để có thể tin cho việc bảo hành.

– Cách kiểm tra tình trạng bảo hành sản phẩm, quý khách dùng điện thoại thông minh quét mã QR trên hóa đơn. Từ đó sẽ truy cập vào được hóa đơn online, đảm bảo thuận tiện và lưu thông tin tốt nhất.

Hướng dẫn:

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ NẾU HỘI TỤ ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN SAU: 

  • Còn trong thời hạn bảo hành, thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm được cấp phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo sửa, bôi xóa…
  • Tem bảo hành của BKIN, tem bảo hành của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn (ngoại trừ những sản phẩm được đăng ký bảo hành điện tử).
  • Mã vạch, số serial, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đã được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
  • Riêng sản phẩm Apple được áp dụng theo chính sách đổi bảo hành riêng của nhà sản xuất.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI HÀNG TRƯNG BÀY

  • Thời gian bảo hành áp dụng theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm, tối thiểu 6 tháng tính từ thời điểm khách mua hàng.
  • Các sản phẩm không còn đủ bảo hành 6 tháng theo tiêu chuẩn của Hãng thì BKIN sẽ chịu trách nhiệm để bảo hành cho khách hàng trong thời gian 6 tháng.

3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC PHÁT SINH PHÍ SỬA CHỮA:

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành (nếu sản phẩm có phiếu bảo hành).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn.

II. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH

  • BKIN cam kết thời gian xử lý bảo hành sản phẩm trong vòng 7 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ Tết).
  • Thời gian xử lý bảo hành được tính kể từ khi Trung Tâm Bảo Hành BKIN  nhận sản phẩm cho đến khi Trung Tâm Bảo Hành Phong Vũ hoàn tất việc xử lý bảo hành (không tính thời gian vận chuyển từ khách hàng/ điểm tiếp nhận bảo hành đến Trung tâm bảo hành Phong Vũ và ngược lại).
  • Các trường hợp đặc biệt mà thời gian xử lý bảo hành chậm hơn thời gian cam kết (7 ngày) chúng tôi sẽ cộng thời gian gia hạn bảo hành cho sản phẩm như sau:

Thời gian xử lý bảo hành

Thời gian gia hạn bảo hành

Từ 8 đến 30 ngày

Cộng thêm thời gian xử lý bảo hành

Trên 30 ngày

Gấp đôi thời gian xử lý bảo hành

Thời gian bảo hành của sản phẩm sẽ bằng thời gian bảo hành còn lại cộng với thời gian gia hạn bảo hành (nếu có).

3. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

  • Tất cả sản phẩm của BKIN bán ra đều được bảo hành chính hãng.
  • Bảo hành gửi về địa chỉ công ty theo:
  • Công Ty TNHH MTV BKIN
  • Địa chỉ: Tất cả các chi nhánh thuộc BKIN
  • Hoặc quý khách có thể bảo hành sản phẩm tại BKIN & điểm tiếp nhận bảo hành được đăng tải trên website: www.bkin.vn
  • Thời gian làm việc của Trung tâm bảo hành: từ 09h00 đến 17h00 các ngày từ Thứ hai đến thứ 6 (trừ các ngày lễ, Tết).
  • Mọi chi tiết xin liên hệ 08.9898.1637 hoặc email: conlocytuong@gmail.com

Kiểm tra hàng chính hãng & hạn bảo hành

Số seri từ 0002125 – 0002274 không bảo hành, tem bị thất lạc.

Bài viết liên quan

Bình luận (0 bình luận)

Zalo chat